Wednesday, February 8, 2012

แต่งภาพสวยง่ายๆด้วย Tilt Shift Maker


B-solution สรรหาโปรแกรมแต่งภาพฮิปๆ โดนๆ มาให้อีกแล้ว คราวนี้เราจะแต่งภาพถ่ายธรรมดาของเราที่ถ่ายมาจากมือถือธรรมดา ให้ดูมีมิติ มี focus เฉพาะจุด เหมือนกับภาพที่ถ่ายมาจากกล้องระดับโปรได้ด้วย TiltShiftMaker





ก่อนอื่นเราควรจะเปิดเว็บนี้ด้วย web brower ของ chrome เมื่อเข้าไปแล้วก็ทำตามขั้นตอน คือ โหลดรูปเราขึ้นไป เลือกส่วนของภาพที่เป็นจุดโฟกัส และปรับแต่งได้นิดหน่อย






เสร็จแล้ว ก็กดปุ่มดาวน์โหลดรูปออกมาได้เลย ง่ายมาก

ลองไปทำกันดู ทำให้ภาพของเราดูดีขึ้นเยอะเลย ข้อสำคัญ อยู่ที่การเลือกรูปและเลือกบริเวณที่จะโฟกัส

No comments:

Post a Comment